Miss Vietnam - phiên bản sứ trắng với bộ ba Hà Nội – Huế - Sài Gòn

Miss Vietnam - phiên bản sứ trắng với bộ ba Hà Nội – Huế - Sài Gòn

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ có những mùi hương gợi nhớ sâu sắc đến những vùng đất bạn từng đi qua?

Miss Vietnam - phiên bản sứ trắng với bộ ba Hà Nội – Huế - Sài Gòn, chính xác là một bộ sưu tập nước hoa như thế. Với Miss Vietnam – Hà Nội, hương thơm ngọt ngào của trái cây phối hợp hài hòa với hoa violet và một chút vanilla nồng ấm như gieo vào lòng người kỷ niệm về Hà Nội với tiết trời se lạnh về thu. Miss Vietnam – Huế lại gợi lên cảm giác về khung trời xứ Huế êm đềm với một chút tươi tắn của hương hoa cam, pha lẫn mùi hương dịu dàng của hoa lan, hoa trinh nữ và hoa hồng. Dành cho những ai yêu sự nhộn nhịp của Sài Gòn, Miss Vietnam – Sài Gòn là hương tươi mát của cây trái thiên nhiên trù phú với hương thơm dịu dàng của hoa mẫu đơn, hoa thủy tiên và hương thơm ấm áp của gỗ đàn hương.

Hãy đến ngay cửa hiệu nước hoa cao cấp Hoarient tại 84 Lê Lợi, Q. 1, Tp. HCM, và trải nghiệm ngay bộ sưu tập nước hoa cao cấp Miss Vietnam và tận hưởng hành trình du lịch bằng mùi hương độc đáo có một không hai này nhé!

--------------------------------------------------------------------------

Inbox cho Hoarient nếu bạn cần tư vấn thêm!

🛒 Ưu đãi tại cửa hàng Hoarient Lê Lợi từ 14.08 đến 30.09.2023:

- Giảm ngay 40% khi mua 01 chai nước hoa Miss Saigon Elegance 50ml hoặc 01 chai nước hoa Miss Vietnam 35ml bất kỳ, từ 17g00 – 20g00 hàng ngày.

- Áp dụng trên giá bán người tiêu dùng, mỗi khách hàng được mua tối đa 06 chai.

- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác.

#Hoarient #Hoarient.Scent

Tags: nước hoa
← Bài trước Bài sau →