Sài Gòn không chỉ đẹp, mà Sài Gòn còn thơm!

Sài Gòn không chỉ đẹp, mà Sài Gòn còn thơm!

Sài Gòn không chỉ đẹp, mà Sài Gòn còn thơm!

Với Miss Saigon Elegance Amethyst, bạn sẽ cảm nhận ngay một Sài Gòn nồng nhiệt, ấm áp và đầy sôi động với sự hòa quyện của hương hoa, hương trái cây và hương gỗ. Khởi đầu với hương hoa anh thảo và hương cam, quýt, Miss Saigon Elegance Amethyst sẽ đưa bạn dạo chơi qua những cánh cổng cổ xưa nhưng vẫn đầy quyến rũ của chợ Bến Thành. Để rồi, tầng hương giữa nồng ấm với hoa lan Nam Phi và hoa mẫu đơn trắng sẽ mở ra những khung cảnh nhộn nhịp và đầy sôi động của khu chợ hơn trăm tuổi. Hương cuối tạo ấn tượng sâu đậm với hương vani, gỗ đàn hương, cỏ hương bài và xạ hương trắng sẽ làm bạn không chỉ ngây ngất mà còn nhớ về Sài Gòn thật lâu.

Sài Gòn là vậy đó, ở gần thấy vui, ở xa thấy nhớ! Nên hãy luôn mang theo bên mình Miss Saigon Elegance Amethyst để tận hưởng ngay chút sôi động và ấm áp của Sài Gòn bất cứ khi nào bạn muốn. Địa chỉ cho bạn đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm Miss Saigon Elegance Amethyst ngay tức thì: 84Lê Lợi, Q. 1, Tp. HCM. 

--------------------------------------------------------------------------

Inbox cho Hoarient nếu bạn cần tư vấn thêm nhé!

🛒 Ưu đãi tại cửa hàng Hoarient Lê Lợi từ 14.08 đến 30.09.2023:

- Giảm ngay 40% khi mua 01 chai nước hoa Miss Saigon Elegance 50ml hoặc 01 chai nước hoa Miss Vietnam 35ml bất kỳ, từ 17g00 – 20g00 hàng ngày.

- Áp dụng trên giá bán người tiêu dùng, mỗi khách hàng được mua tối đa 06 chai.

- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác.

#Hoarient #Hoarient.Scent

Bài sau →