Saigon -  Huế - Hà Nội

Saigon - Huế - Hà Nội

Nếu phải chọn một chi tiết gợi nhớ về một thành phố bạn đã từng đi qua, bạn sẽ chọn mùi hương hay màu sắc?

Với bộ sưu tập nước hoa cao cấp Miss Vietnam - phiên bản sứ màu, bạn có thể chọn cả hai. Với vỏ chai được làm từ gốm sứ Minh Long cao cấp, các hoạ tiết vẽ thủ công và điểm xuyết vàng 18k, bộ sưu tập nước hoa Miss Vietnam - phiên bản sứ màu sẽ mang đến cho bạn ba lựa chọn màu sắc và mùi hương độc đáo gắn liền với ba thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Huế và Sài Gòn. Miss Vietnam – Hà Nội, với vỏ chai màu hồng ngọt ngào, là sự kết hợp giữa hoa hồng quyến rũ và hoa violet dịu dàng, tạo nên hương thơm đầy quyến luyến. Miss Vietnam – Huế phủ lên màu tím lãng mạn cùng mùi hương thanh tao, phảng phất phong thái cung đình của hoa sen hòa quyện với hoa hồng. Miss Vietnam – Sài Gòn vừa thanh lịch vừa nữ tính với hương thơm tươi mát của trái cây thiên nhiên kết hợp với hương thơm dịu dàng của hoa nhài, hoa thủy tiên và hương thơm ấm áp của hoắc hương, tất cả được “đóng gói” trong vỏ chai màu xanh neon đầy năng động như những con phố nhộn nhịp của Sài Gòn.

Bạn sẽ chọn thành phố nào hay sẽ chọn cả ba? Hãy đến cửa hiệu nước hoa cao cấp Hoarient tại 84 Lê Lợi, Q. 1, Tp. HCM để trải nghiệm và nhận ngay ưu đãi 40% khi mua 01 chai nước hoa Miss Vietnam 50ml bất kỳ, từ 17g00 – 20g00 hàng ngày, nhé!

--------------------------------------------------------------------------

Inbox cho Hoarient nếu bạn cần tư vấn thêm!

🛒 Ưu đãi tại cửa hàng Hoarient Lê Lợi từ 14.08 đến 30.09.2023:

- Giảm ngay 40% khi mua 01 chai nước hoa Miss Saigon Elegance 50ml hoặc 01 chai nước hoa Miss Vietnam 35ml bất kỳ, từ 17g00 – 20g00 hàng ngày.

- Áp dụng trên giá bán người tiêu dùng, mỗi khách hàng được mua tối đa 06 chai.

- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác.

← Bài trước Bài sau →