MISS SAIGON THE ESSENCE - HƯƠNG CỦA MỘT THÀNH PHỐ

MISS SAIGON THE ESSENCE - HƯƠNG CỦA MỘT THÀNH PHỐ

Những chai nước hoa Miss Saigon Elegance “kinh điển” với tạo hình cô gái trong tà áo dài nay đã được làm mới: mạnh mẽ và quốc tế hơn. Cô gái năm xưa nay đã khác với chiếc nón lá bằng đồng ấn tượng, nhưng bên trong cô có gì thay đổi không?



30 năm qua khi nhắc đến nước hoa tượng trưng cho vẻ đẹp Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến những chai Miss Saigon trong thiết kế áo dài nhỏ xinh mà các cô gái địa phương cất giữ như một kỷ vật từ thời của mẹ. Giờ đây trong thời đại của “millenials”, của bao tòa nhà chọc trời, đời sống thị dân bận rộn và những chuyến bay tấp nập nối Sài Gòn với Paris, Bangkok, Munich hay những miền xa, cô gái Sài Gòn thay đổi nên hương nước hoa đặc trưng cũng không thể giữ mãi như hàng chục năm trước. Miss Saigon The Essence được ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thương hiệu là một sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống, những nốt hương của nhà chế tác Thụy Sỹ lừng danh ra đời từ thế kỷ 19 Firmenich và đơn vị chuyên sáng tạo mỹ thuật nước hoa Centdegrés từ Pháp. 3 mùi hương lấy cảm hứng từ Việt Nam nhưng được các master perfumers – những cái mũi hàng đầu của Châu Âu pha trộn, sau đó đóng vào những chai mang hình áo dài cong nhẹ, đội nón lá bằng đồng góc cạnh và táo bạo. Cô gái năm xưa không còn quá e ấp, cô quốc tế và sành điệu hơn rất nhiều.



The Lover - Sài Gòn biết yêu


Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence The Lover 50mlNguồn: hoarient.com Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence The Lover 50ml

Nhắc đến thành phố phương Nam này là nhắc đến những chuyện tình, trong âm nhạc và trong điện ảnh. Đâu ai quên được bộ phim Người Tình với những cảnh chính diễn ra trong khu phố người Hoa quận 5 ồn ã nhưng chứa đựng bao say đắm, bao sai lầm bí mật giữa cô gái người Pháp và doanh nhân Hoa Kiều giàu có. Phải có một mùi hương nào đó lột tả được những hẻm mưa ẩm ướt đầy hương hoa nhài của Saigon, những bụi hoa trắng nở thao thức trong đêm, những gánh hàng trái cây mùa Hè muốn vỡ đôi trong miệng trong đó có dừa tươi nhiệt đới. The Lover nữ tính nhất, lãng mạn nhất và muốn được yêu nhất trong bộ 3. Nước của trái chín mọng hoà với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm và xạ hương da thịt. Gợi cảm mà không gợi dục, nữ tính mà không non trẻ. Một mùi hương không ai là không yêu. Dễ yêu và dễ thương như một cô gái Sài Gòn.

Aurora - Sài Gòn sớm mai


Nguồn: hoarient.com Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence Aurora 50ml 

Sài Gòn đầy những công viên, những khoảng vườn nhỏ đẫm mưa, đi ngang nồng hương cỏ mới cắt, hương đất ẩm. Ngày mới lên, trời nhẹ dần lên cao, thành phố cựa mình thức dậy với những náo nhiệt và tinh khôi mới. Mùi hương của những rạng đông bên sông đầy nắng: trong vắt, nhẹ bẫng, ướp đầy hơi nước sạch tinh. Aurora bay bổng và mát rượi những nốt xanh. Mở đầu với cam chanh tinh khiết như cơ thể vừa tắm xong, hương giữa là mùi nước quả quyện với trái chín, cuối cùng là hương hoa thoảng nhẹ quấn lấy làn da. Thư giãn như một ngày mùa Hạ lục bình trôi xanh ngắt trên sông như đổ ngọc.

Aurora là mùi thành phố này buổi bình minh, mùi những hàng cây sau mưa, những con hẻm hoa trắng, của đô thị cựa mình thức dậy sống những ngày hồn nhiên.


Oriental Pearl – Đêm nồng nàn


Nguồn: hoarient.com - Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence Oriental Pearl 50ml

Ban ngày hồn nhiên nhưng ban đêm không thiếu tội lỗi, đó là Sài Gòn.

Ban đêm ở thành phố mang tên Hòn Ngọc Viễn Đông gắn liền với những gì lấp lánh, xa hoa, những vũ trường muôn màu, hẹn hò thâu đêm, những gọi mời nữ tính và cả hứa hẹn riêng tư chỉ riêng hai người. Oriental Pearl dành cho người phụ nữ của màn đêm: bản năng nhưng vẫn kiêu kỳ, ấm áp da thịt nhưng vẫn là Nữ Hoàng của tiệc tối.

Mùi hương nồng nàn, gợi cảm và “ban đêm” nhất trong bộ 3. Sự đối nghịch nhưng lại hoà hợp giữa nốt cam ngọt tươi tắn đáng yêu với những nốt nhài và hoa cam trầm nồng. Vanilla mịn mượt hoà với mật ong ngọt ấm phủ lên da lớp hương gọi mời những va chạm. Cơ thể ấm áp, ngọt ngào là cơ thể khiến cho người ta muốn gần gũi mãi.

3 mùi hương mới trong thiết kế mới khiến Miss Saigon The Essence trở thành bộ sưu tập của riêng Nàng trong những ngày công sở, những buổi rong chơi và những đêm hẹn hò. Mỗi dịp là một mùi hương bởi vì mùi hương còn nói nhiều về Nàng hơn cả chữ viết tay.


 

← Bài trước